1/ Công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH ngày 08 tháng 4 năm 2014 của Bộ
Giáo dục và Đào tạo về đổi mới đánh giá giờ dạy giáo viên, xây dựng tiêu chí đánh
giá giờ dạy.
2/ Công văn số 5842/BGDĐT-VP ngày 01 tháng 9 năm 2011 của Bộ
Giáo dục và Đào tạo ( Tìm nội dung liên quan: THPT, môn)
3/ Văn bản 4612/BGDĐT- GDTrH ngày 03 tháng 10 năm 2017 của Bộ Giáo
dục và Đào tạo về việc hướng dẫn chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo
định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh từ năm học 2017- 2018.
4/ Thông tư số 32/2018/TT- BGDĐT, ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ
Giáo dục và Đào tạo về Ban hành chương trình giáo dục phổ thông ( Có kèm theo
Chương trình cụ thể).
1/ Công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH ngày 08 tháng 4 năm 2014 của Bộ
Giáo dục và Đào tạo về đổi mới đánh giá giờ dạy giáo viên, xây dựng tiêu chí đánh
giá giờ dạy.
2/ Công văn số 5842/BGDĐT-VP ngày 01 tháng 9 năm 2011 của Bộ
Giáo dục và Đào tạo ( Tìm nội dung liên quan: THPT, môn)
3/ Văn bản 4612/BGDĐT- GDTrH ngày 03 tháng 10 năm 2017 của Bộ Giáo
dục và Đào tạo về việc hướng dẫn chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo
định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh từ năm học 2017- 2018.
4/ Thông tư số 32/2018/TT- BGDĐT, ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ
Giáo dục và Đào tạo về Ban hành chương trình giáo dục phổ thông ( Có kèm theo
Chương trình cụ thể).